Telesales คือ คือวิธีการ เสนอขายสินค้า โดยการโทร เข้าหาลูกค้า ให้กับ ล…
페이지 정보
본문
Telesales คืออะไร รวมถึง Telemarketing เป็นส่วนหนึ่ง ในกระบวนการขาย ซึ่งใช้การสื่อสารทางโทรศัพท์ เพื่อเพิ่มยอดขาย รวมถึง สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
คำว่า มักถูกเข้าใจผิด แต่ในความเป็นจริง มีความแตกต่าง ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองกลยุทธ์ มีบทบาทที่สำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย และ สนับสนุนการตลาดสำหรับธุรกิจ
เนื้อหา เกี่ยวกับ ความแตกต่างของ Telesales กับ Telemarketing เป็น
Telesales หมายถึง การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่างๆ โดยการโทร ตรงๆ ทีมงาน Telesales มีหน้าที่ ในการโทรถึงลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อนำเสนอ และ ปิดการขายทันที
การสื่อสารใน Telesales มุ่งเน้นที่ การทำยอดขายเป็นหลัก การโทรติดต่อลูกค้า มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อการขายสินค้า ตัวอย่างเช่น การเสนอขายประกัน การขายแบบสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ
Telemarketing คือ การทำการตลาดผ่านโทรศัพท์ ผ่านทางโทรศัพท์ ที่มีจุดมุ่งหมาย ที่กว้างมากขึ้น โดย Telemarketing ไม่จำเป็นต้อง การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing สามารถเป็นได้ การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสอบถามความคิดเห็นจากลูกค้า การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรือรวมถึง การนัดหมายลูกค้า ให้พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales รวมถึง Telemarketing คือ
Telesales เน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายคือ การสร้างยอดขาย ในทันทีที่โทรออก
การขายใน Telesales จะเกิดขึ้น ในช่วงเวลาสั้น ๆ พนักงานต้อง เจรจาและปิดการขาย ภายในเวลาไม่กี่นาที
ใน Telesales เน้นการเสนอขายแบบเชิงรุก และ การทำการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
บทสรุป Call Center รวมถึง Telesales มีบทบาทที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน
Call Center มุ่งเน้นที่ การให้บริการลูกค้า รวมถึง การจัดการปัญหา ในขณะที่ Telesales เน้นการ การขายผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้ง การปิดการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ เพราะ การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ในขณะที่ การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย และ ขยายฐานลูกค้า
If you loved this post and you would want to receive details relating to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น assure visit our page.
คำว่า มักถูกเข้าใจผิด แต่ในความเป็นจริง มีความแตกต่าง ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองกลยุทธ์ มีบทบาทที่สำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย และ สนับสนุนการตลาดสำหรับธุรกิจ
เนื้อหา เกี่ยวกับ ความแตกต่างของ Telesales กับ Telemarketing เป็น
Telesales หมายถึง การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่างๆ โดยการโทร ตรงๆ ทีมงาน Telesales มีหน้าที่ ในการโทรถึงลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อนำเสนอ และ ปิดการขายทันที
การสื่อสารใน Telesales มุ่งเน้นที่ การทำยอดขายเป็นหลัก การโทรติดต่อลูกค้า มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อการขายสินค้า ตัวอย่างเช่น การเสนอขายประกัน การขายแบบสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ
Telemarketing คือ การทำการตลาดผ่านโทรศัพท์ ผ่านทางโทรศัพท์ ที่มีจุดมุ่งหมาย ที่กว้างมากขึ้น โดย Telemarketing ไม่จำเป็นต้อง การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing สามารถเป็นได้ การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสอบถามความคิดเห็นจากลูกค้า การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรือรวมถึง การนัดหมายลูกค้า ให้พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales รวมถึง Telemarketing คือ
Telesales เน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายคือ การสร้างยอดขาย ในทันทีที่โทรออก
การขายใน Telesales จะเกิดขึ้น ในช่วงเวลาสั้น ๆ พนักงานต้อง เจรจาและปิดการขาย ภายในเวลาไม่กี่นาที
ใน Telesales เน้นการเสนอขายแบบเชิงรุก และ การทำการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
บทสรุป Call Center รวมถึง Telesales มีบทบาทที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน
Call Center มุ่งเน้นที่ การให้บริการลูกค้า รวมถึง การจัดการปัญหา ในขณะที่ Telesales เน้นการ การขายผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้ง การปิดการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ เพราะ การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ในขณะที่ การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย และ ขยายฐานลูกค้า
If you loved this post and you would want to receive details relating to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น assure visit our page.
- 이전글네이버 비실명 계정 팝니다 24.11.18
- 다음글비아그라 가격비교【Pm8.Kr】 24.11.18
댓글목록
등록된 댓글이 없습니다.